Trị mụn đầu đen bằng Healite hiệu quả nhất

Điều trị mụn bằng công nghệ Healite tại thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được đánh giá là phương pháp trị mụn nhanh cấp tốc. Sau một liệu trìn...


Điều trị mụn bằng công nghệ Healite tại thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được đánh giá là phương pháp trị mụn nhanh cấp tốc. Sau một liệu trình trị mụn trứng cá, mụn bọc, vết thâm nám hoàn toàn đánh bay, trả lại cho làn dan luôn mịn màng và tưởi trẻ, đem đến nét đẹp tinh khiết giúp phái đẹp lấy lại cân bằng và tự tin trong cuộc sống.


Mụn xuất hiện nhiều trên khuôn mặt có rất nhiều nguyên nhân như: thay đổi nội tiết, chế độ chăm sóc da, chế độ ăn uống, lạm dụng mỹ phẩm và đặc biệt các vi khuẩn P. Acne gây nhiễm khuẩn góp phần tăng thêm mức độ nghiêm trọng và tạo nên các vết sẹo và thâm cho làn da.
Muốn kiểm soát và khắc phục tình trạng bệnh lý viêm da mụn, cần có một biện pháp tác động sâu vào bên trong phá hủy nhân cồi mụn và kiểm soát các nhờn trên da, trừ khử các vi khuẩn trú ẩn tại nang lông. Mặt khác, ngăn chặn và kiểm soát các tác nhân từ bên ngoài, vì vậy các liệu pháp đắp mặt nạ, thoa kem, uống thuốc... chỉ tác động một phần nhỏ và khắc phục các vết mụn nhẹ, nếu áp dụng các loại mụn viêm, bọc và sưng mủ sẽ không có kết quả.

Công nghệ Healite là công nghệ điều trị mụn cấp tốc vừa an toàn và hiệu quả, vượt qua sự kiểm định khắc khe của FDA Hoa Kỳ.

An toàn với công nghệ Healite

Healite khai thác tính chất  các ánh sáng đèn led điều trị trực tiếp đến các vết mụn bằng hệ thông tự động diệt sạch các vi khuẩn trú ngụ tại nang lông, hút sạch các nhân mụn và các tế bào chết, tập trung xử lý các cồi mụn hiệu quả nhất, tác động sâu đến lớp trung bì của da ngăn chặn quy trình hình thành viêm nhiễm, gây hại cho da.
Điểm nổi bật công nghệ trị mụn Healite có các bước sóng đặc biệt 630 nm chiếu xạ đến các vùng nhạy cảm nhất của da, không lây lan đến các vùng khác. Đồng thời nuôi dưỡng vùng da cần điều trị, kích thích sản sinh các collagen, kích thích hệ tuần hoàn hoạt động nuôi dưỡng da và thúc đẩy cơ chế tự làm lành, các chị em không phải quá lo lắng vì làn da được chăm sóc và tái tạo nhanh chóng và hiệu quả.

Ưu điểm vượt trội của Công nghệ Healite

Nhanh chóng và an toàn
Với lợi thế điều trị mụn bằng hệ thống tự động  xử lý các vết mụn cứng đầu, viêm nhiễm chính xác và loại bỏ nhanh chóng, thậm chí không gây đau và tổn thương da đến các vùng khác.
Tiết kiệm chi phí tối đa
Chỉ sau một liệu trình bạn sẽ thấy sự khác biệt, các vết khô ráp, các tổn thương do mụn gây ra nay đã được khắc phục triệt để.
Phục hồi làn da nhanh chóng
Ngoài việc trị mụn dứt điểm, công nghệ Healite cung cấp các vi khoáng và năng lượng bổ sung cần thiết cho da giúp da trở nên trắng mịn và khỏe mạnh hơn.

Quy trình điều trị mụn cấp tốc bằng công nghệ Healite tại Diamond:

Tại Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond, quy trình điều trị mụn, khắc phục vết thâm, nám, tàn nhang do mụn để lại, bằng công nghệ Healite sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ BV Da liễu, BV Đại Học Y Dược... có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thấu hiểu làn da bạn và đảm bảo an toàn tuyệt đối theo một quy trình chuẩn của Bộ Y tế, bao gồm các bước sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn, đánh giá tình trạng mụn và đưa ra phác đồ riêng biệt.
Bước 2: Làm sạch da và thoa các tinh chất đặc trị mụn
Bước 3: Căn cứ vào mức độ, tình trạng mụn của khách hàng, các bác sĩ chiếu ánh sáng đèn led với bước sóng phù hợp phá vỡ các hắc tố, phục hồi tình trạng mụn.
Bước 4: Đắp mặt nạ và chăm sóc sau điều trị.

Vì sao nên chọn Diamond?

benh vien tham my uy tin, tham my cong nghe cao diamond
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.

TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM


Điện thoại: 0283 932 1715 – Hotline :0909 45 06 45
Website: thammydiamond.com

COMMENTS

BLOGGER: 1
Loading...

Xem thêm

Tên

gioi-thieu,1,lien-he,1,trang-chu,1,tri-mun-dau-den,4,tri-mun-mu,6,tri-mun-trung-ca,7,
ltr
item
Trị Mụn Hiệu Quả Nhất-Thẩm Mỹ Diamond: Trị mụn đầu đen bằng Healite hiệu quả nhất
Trị mụn đầu đen bằng Healite hiệu quả nhất
http://thammydiamond.com/admin-us/ckeditor/upload/dieu-tri-mun-cap-toc-voi-cong-nghe-healite.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/proxy/AVvXsEjAvenupy8PthvOa4ksnR5JDMCvfo-W6RN-sArIUnzgygost3yiNurBehwEZFTiCKk4Kw1G4WUuAMxHG42J1AGICnhhd3hBW7Lm-AOfF40lLy7BeaTT-Hua2x7S6OrSK8l8xx3B_UzAErjKwmLPzRPiZkZ87SuBEIK-zILYC27M1mkXSYcyvcv7xZ4m=s72-c-d
Trị Mụn Hiệu Quả Nhất-Thẩm Mỹ Diamond
https://trimunhieuquanhattaitphcm.blogspot.com/2017/07/tri-mun-dau-den-bang-healite-hieu-qua-nhat.html
https://trimunhieuquanhattaitphcm.blogspot.com/
https://trimunhieuquanhattaitphcm.blogspot.com/
https://trimunhieuquanhattaitphcm.blogspot.com/2017/07/tri-mun-dau-den-bang-healite-hieu-qua-nhat.html
true
3159865553475902161
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy